XE HÚT BÙN CỐNG 3 KHỐI ISUZU
1. Nguyễn Ngọc Sơn: 0903.798.333
2. Lê Quý Dương: 0913.027.333
- Hỗ trợ nộp thuế trước bạ, đăng ký, đăng kiểm, mua bảo hiểm, lắp phụ kiện,...
- Thủ tục nhanh gọn, đơn giản, tiết kiệm thời gian cho Quý khách.
- Sản phẩm chính hãng, chất lượng, bảo hành và hậu mãi chu đáo.
Hỗ Trợ Trực Tuyến
Vui lòng gọi ngay số điện thoại:
Nguyễn Ngọc Sơn | 0903.798.333 |
Hotline 2 | 0987.980.068 |
Mô tả
I. THÔNG SỐ XE HÚT BÙN 3 KHỐI ISUZU
Xe cơ sở và phần chuyên dùng đạt tiêu chuẩn chất lượng và an toàn của các nước G7 hoặc tương đương. | |
Kích thước: | Dài x Rộng x Cao: 5.820 x 2.280 x 3.340 mm |
Chiều dài cơ sở (mm) | 3.410 |
Tự trọng (kg) | 6.385 |
Tải trọng tối đa (kg) | 2.970 |
Tổng trọng lượng (kg) | 9.550 |
Bánh trước | Hai bánh trên một cầu |
Bánh sau | Bốn bánh trên một cầu |
Lốp | 8.25 -16-18PR |
Phanh | Loại phanh thủy lực điều khiển khí nén, mạch kép tác động lên các bánh xe. |
Hệ thống treo | Dạng bán elíp cùng giảm chấn kiểu ống lồng. |
Ghế ngồi | Cho 3 người |
Tay lái | Tay lái phía bên trái |
Cabin | Kiểu cabin đầu lật với cơ cấu thanh xoắn và thiết bị khóa an toàn. |
Các đặc tính khác | 2 kính chiếu hậu lắp phía bên ngoài xe.Hệ thống cảnh báo khi xe lùi.Hộp đựng dụng cụ và dụng cụ đồ nghề theo xe cơ sở.Một lốp và một giá đỡ lốp dự phòng.Cần gạt hai tốc độ không liên tụcĐèn tín hiệu quay màu vàng đặt trên nóc cabin. |
Động cơ | |
Loại | Động cơ 4 kỳ, diesel, phun nhiên liệu trực tiếp, làm mát bằng nước. |
Xylanh | 4 xylanh thẳng hàng có turbo tăng áp |
Dung tích xi lanh | 5.193 cc |
Công suất (PS/KW/rpm) | 190/140/2.600 |
Mô men xoắn (Nm/rpm) | 513/1600 - 2600 |
Bộ số | 6 số tiến, một số lùi, đồng tốc từ số 2 đến số 6 |
Thùng chứa nhiên liệu (lit) | 140 |
Bồn chứa bùn thải | |
Dung tích (Lit) | Kích thước bao xi téc: 2.166/1.725 x 1.452 x 1.452 mm (thể tích chứa 2700 lít) |
Vật liệu | Thép tấm Hiệu SPA- H nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, hàn nối bằng điện và có lớp sơn chống rỉ bên trong.Độ dầy thân Téc 6mm (téc có cấu tạo hút xả theo áp lực chân không hoặc xả, vệ sinh téc bằng nâng thân téc và lắp mở phía sau thân téc bằng hệ thống thủy lực. |
Phụ kiện | Nắp công tác. Thang lên nắp công tác Van phao một chiều, van dừng và van chặn đường vào. Tấm ngăn để van phao một chiều không bị vướng. Các lỗ kiểm tra phía cửa sau và hai bên thành bồn chứa. Cơ cấu điều khiển bằng tay, đóng mở an toàn cửa sau của bồn chứa. Đường ống xả nước đường kính 3 inch và van bi tay gạt phía cửa sau của bồn chứa. Hộp đựng dụng cụ và dụng cụ. |
Cơ cấu nâng bồn của xe | Cửa sau của bồn hoạt động bằng thủy lực. Góc nâng bồn xe là 50 độ Thời gian nâng bồn : 100 giây |
Hệ thống thủy lực: Dùng để mở lắp thùng chứa khi vệ sinh và nâng ben thùng chứa. Thùng dầu thủy lực: Dung tích 55 lít Bơm thủy lực Bơm bánh răng RONRO sản xuất+ nhập khẩu từ ITALY + Luu lượng : 55 cc / rev +áp suất Max : 210 Bar Van điều khiển thủy lực: Van BM70 - 2 GU - Nhập khẩu ITALY - Lưu lượng làm việc: 550 lít/phút - Áp xuất làm việc: 250 bar - Áp xuất đường hồi: 80 bar | |
Thiết bị hút chân không và hệ thống tách nước (Nhập khẩu nguyên chiếc từ ITALIA hãng BATTOINI model KPS490) | |
Phần chuyên dùng có hệ thống tách nước | |
Hệ thống dẫn động | Công suất của động cơ ô tô sẽ được đưa ra ngoài thông qua bộ trích công suất (PTO) và nó sẽ dẫn động qua bơm thủy lực lên bơm hút chân không và bơm thủy lực đóng mở, nâng thân téc thông qua trục dẫn động. |
Bơm chân không model KPS 490 | Lưu lượng khí: 13.520 lít/min Độ chân không: 2,5 bar/ -0,95 Hg Tốc độ 600 đến 1000 rpm Công suất: 25 KW/ 33,5 HP |
Ống xả | ống dài 20m, đường kính 4 inch, làm bằng nhựa dẻo PVC. |
Đường ống hút | Làm bằng thép, dài 1m, đường kính 3 inch. |
Bộ điều khiển | Nút điều khiển PTO đặt trong cabin và các cần điều khiển đặt bên xe. |
Phụ kiện | 2 đèn chiếu sáng khi làm việc |
Van phao chống tràn | Có |
Ống hút, ống xả đi kèm | 20 m/ 4 đoạn hoặc 2 đoạn, 1 đoạn tùy chọn theo khách hàng |
Kính quan sát téc chứa | Có phía sau xe |
Hệ thống tách nước | Có |
Téc chứa nước sạch dùng về sinh cá nhân cho lái xe: Có |
II. HÌNH ẢNH CHI TIẾT XE HÚT BÙN CỐNG 3 KHỐI ISUZU
Nhận xét