Những điều nên biết về xe chở rác hino 06 khối, Xe cuốn ép rác hino 06 khối hiện đang được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam, Đắc biệt phù hợp ở các tỉnh thành có đường rác nhỏ. Vốn đầu tư mua xe hợp lý, phù hợp với các hợp tác xã, các doanh nghiệp nhận được đường rác nhỏ lẻ.
Xe cuốn ép rác Hino 06 khối được biết đến như một phương tiện hiện đại giúp công việc thu góp rác chở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn. Với chức năng chính là ép rác thì dòng xe này đã có mặt trên thị trường với nhiều loại xe có có cách thức nạp rác khác nhau. Như loại có máng xúc rác, loại càng gắp đa năng, loại có càng gắp đơn...
Không khác so với các dòng xe khác của thương hiệu Hino thì dòng xe cuốn ép rác này cũng sử dụng nhiên liệu diesel cho quá trình hoạt động. Ngoài ra, các sản phẩm xe cuốn ép rác của Hino được đánh giá là dòng xe rất tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường. Vì những ưu điểm nổi bật mà dòng xe này luôn được đánh giá là một giải pháp thích hợp để thay thế các loại xe ép rác khác hiện có trên thị trường.
Cơ cấu nạp rác của xe cuốn ép rác Hino có gì đặc biệt?
- Xe cuốn ép rác sử dụng cơ cấu càng gắp thùng, đây là một cơ cấu đang được khá nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn bởi nó có nhiều những ưu điểm nổi bật. Những điều nên biết về xe chở rác hino 06 khối
- Cơ cấu kẹp thùng nhựa đựng rác công cộng cũng đã được đưa vào sử dụng trong dòng xe này mang đến nhiều tiện ích hơn.
- Càng gắp đa năng kết hợp giữa gắp thùng thu gom rác đẩy tay và gắp thùng nhựa đựng rác công cộng
Hình ảnh xe rác hino 06 khối dùng càng gắp đa năng
Xe cuốn ép rác Hino sử dụng động cơ 4 kỳ, a xi lanh thằng hàng được phun nhiên liệu trực tiếp và làm mát bằng nước nên mang đến hiệu quả hoạt động của xe rất tốt và rất tiện lợi. Bởi những lý do này giúp cho tuổi thọ của xe được lâu bền hơn so với các loại xe cuốn ép rác thông thường khác.
Những điều nên biết về xe chở rác hino 06 khối. Quý khách có thể tham khảo thêm về xe chở rác hino 06 khối theo địa chỉ trang web dưới đây
Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) :
--- x --- x ---/---
mm
Khoảng cách trục :
3380
mm
Vết bánh xe trước / sau :
1455/1480
mm
Số trục :
2
Công thức bánh xe :
4 x 2
Loại nhiên liệu :
Diesel
Những điều nên biết về xe chở rác hino 06 khối
Cam kết mang lại cho khách hàng giá cả hợp lý nhất và sự thoải mái nhất. - Xe nhập khẩu trực tiếp chính hãng, đời mới nhất. - Bảo hành 20.000km hoặc 12 tháng tại địa chỉ của khách hàng. - Giá cả cạnh tranh, thủ tục mua bán nhanh chóng, đơn giản, thuận tiện .. - Tư vấn miễn phí, hỗ trợ các thủ tục mua xe trả góp tại ngân hàng lên tới 70% giá trị xe với lãi suất ưu đãi và thời gian 3 ngày kể từ lúc cung cấp đủ hồ sơ. - Đăng ký, đăng kiểm, khám lưu hành, cà số khung – số máy, gắn biển số.. hoàn thiện các thủ tục trọn gói “chìa khóa trao tay”. - Cung cấp phụ tùng thay thế chính hiệu trong thời gian nhanh nhất kể từ khi đặt hàng.
Cần có xe thu gom rác chuyên dùng loại nhỏ ở TP Hồ Chí Minh.
Là thành phố hiện đại, văn minh nhưng đến nay tại TP.HCM, việc thu gom rác dân lập từ các ngõ hẻm về nơi tập kết còn rất thủ công, xe thu gom rác quá nhếch nhác, hôi hám, ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị.
Tại sao các thành phố lớn cần thay đổi xe tư chế bằng xe chở rác chuyên dùng,
Từ tờ mờ sáng, những chiếc xe thu gom rác với thiết kế chung gồm: 1 xe máy kéo theo phía sau một thùng đựng rác tự chế. Xe được che chắn thành chiếc hộp để chứa càng nhiều rác càng tốt. Cứ thế, xe thu gom rác đi từ hẻm này đến hẻm khác. Anh H., người thu gom rác tại hẻm C1, xã Bình Hưng, H.Bình Chánh, cho biết: “Chỉ xe với thiết kế nhỏ gọn như thế này mới đi vào sâu trong hẻm nhỏ để thu gom rác được. Nếu xe có thùng to quá thì không thể vào sâu trong hẻm”.
Cần có xe thu gom rác chuyên dùng loại nhỏ ở TP Hồ Chí Minh là một việc rất cần thiết, để làm cho thành phố xanh sạch đẹp hơn, các xe tự chế gây mất an toàn giao thông và mất hình ảnh mỹ quan đô thị. Đáng nói hơn, dù “sống cùng rác” nhưng rất nhiều người thu gom rác lại mặc áo ngắn tay, không đeo bao tay, có người chẳng thèm bịt khẩu trang. Với cách làm việc thiếu an toàn như vậy, họ rất dễ mắc các bệnh về hô hấp.
Vì thế, khi rác đã đầy thì nhìn chiếc xe vô cùng kinh khủng. Bịch to, bịch nhỏ vắt đầy trên xe, nước thải chảy dài từ hẻm này sang hẻm khác, xe đi đâu hôi đến đó.
Dưới đây là đường link tham khảo thêm các sản phẩm xe rác, xe cuốn ép rác
Cần có xe thu gom rác chuyên dùng loại nhỏ ở TP Hồ Chí Minh. Có những xe chở rác loại nhỏ có thể vào những ngõ nhỏ owcs thành phố đông đúc, và làm cho thành phố có hình ảnh đẹp hơn, khi chở rác ko bị rơi rớt ra ngoài đường, ko bị ảnh hưởng đến người dân tham gia giao thông,
Từ thực trạng này, nên chăng chính quyền thành phố cần hướng đến việc trang bị, quy định về xe thu gom rác dân lập. Xe phải đúng chuẩn, là xe chuyên dụng, nhỏ gọn, bảo đảm không bốc mùi hôi, đổ nước thải ra ngoài. Bên cạnh đó, cần khuyến cáo hoặc bắt buộc người thu gom rác phải mặc đồ bảo hộ, bảo đảm vệ sinh. Khi người thu gom rác có ý thức bảo vệ sức khỏe, vệ sinh cho bản thân thì họ mới bảo đảm được vệ sinh, sức khỏe cho người khác khi xe rác của họ đi qua.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Mr Sơn : 0987980068 - 0903798333
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Dù mua xe ép rác ở đâu, chất lượng tốt đến cỡ nào thì việc sử dụng đúng cách, bảo trì bảo dưỡng đúng thời hạn, đúng quy trình luôn làm chất lượng xe được bền lâu, chất lượng sử dụng hiệu quả. Bài viết dưới đây là 10 lưu ý để sử dụng xe ép rác bền và an toàn cho người sử dụng. Hy vọng nó giúp bạn trong việc vận hành xe ép rác tốt hơn và đảm bảo an toàn cho chính bạn cũng như mọi người xung quanh.
1. NHỮNG NGUYÊN TẮC CƠ BẢN ĐỂ VẬN HÀNH XE CHỞ RÁC AN TOÀN
Trước khi vận hành xe, người lái xe cần kiểm tra, đảm bảo tất cả các bộ phận hoạt động phải trong điều kiện tốt nhất và các chỗ liên kết cần đảm bảo gắn khít.
- Hệ thống thuỷ lực: Mức dầu thuỷ lực còn không, có hiện tượng nứt vỡ ở các mối liên kết các phần của hệ thống không,
- Các nút điều khiển, hệ thống điều khiển tay có hoạt động bình thường không.
Trong quá trình vận hành cần đảm bảo một vài quy tắc nhỏ bất thành văn:
Các lưu ý khi vận hành xe chở rác, cuốn ép rác.
- Người lái xe, công nhân cần phải có sự liên hệ với nhau, công nhân không được để chân vào thùng rác.
- Rác bị kẹt trên phễu là điều không thể tránh khỏi, cần phải kéo chốt an toàn đảm bảo không đẩy ra ảnh hưởng đến phương tiện khác. Khi đưa xuống cần tránh về bên phải. Nâng hạ phễu , chắc chắn không có người hay vật gì ở bên trong.
- Cần đảm bảo không có rác bên trong phễu cả trước khi nâng phễu và sau khi chứa rác. Vận hành như nâng, hạ, đẩy, xả bạn hãy nới lỏng tay điều khiển và lưu ý không được bấm trong thời gian dài.
- Cần ép chất thải vào sâu trong phễu, đảm bảo không bị kẹt lối ra, hoặc bị bay ra xung quanh. Rác cần được phân phối đối xứng không được quá nhiều so với sức chứa. , tránh rác thải chứa bê tông cốt thép không thể nén được...
- Không đạp tăng ga, nếu không sẽ hỏng máy bơm và PTO vì thiết bị súng tự động có thể đảy nhanh tốc dộ của động cơ trong quá trình vận chuyển.
- Không chở quá tải, khi xe chứa đầy van chống tràn sẽ làm việc,mâm đẩy vỡ khi ép thì phải dừng ép ngay.
2. VẬN HÀNH XE CUỐN ÉP RÁC ĐÚNG CÁCH LÀM TĂNG TUỔI THỌ CỦA CẤC THIẾT BỊ
- Tuân thủ lịch bảo dưỡng của nhà sản xuất: Bảo dưỡng định kì theo đúng quy định. Xe ép rác có thời gian vận hành tại chỗ rất nhiều do vậy nên bảo tính theo chu kì bảo dưỡng theo số giờ hoạt động thực tế, còn với xe chạy đường trường thì bảo dưỡng theo Km sử dụng. Bạn có thể quy đổi, trung bình xe di chuyển 50-60Km/h, đổi thì Km sử dụng tương ứng ví dụ mỗi ngày hoạt động 8h tương đương 400Km- 480Km.
- Kiểm tra thay nhớt thường xuyên để kịp thời phát hiện hao hụt bất thường.
- Xe cuốn ép rác thường nhiều nước tạp chất, tính oxy hoá và ăn mòn cao, để hạn chế sự gỉ sét thùng xe quý khách nên rửa xe sau mỗi ngày làm việc, không xịt rửa trực tiếp vào hệ thống đèn và công tắc ga tự động.
Các lưu ý khi vận hành xe chở rác, cuốn ép rác.
Xe cuốn ép rác có hệ thống ray trượt bàn để xả rác, bàn ép và các ắc xilanh... là các chi tiết chuyển động cần được bôi trơn thường xuyên để giảm sự mài mòn. Theo định kì bạn nên sử dụng mỡ bò bôi trơn ray trượt, riêng ray trượt bàn ép nên sử dụng nhớt thải loại xịt vào hàng ngày giảm sự mài mòn đường ray, các mặt trươt. Thường xuyên bơm mỡ cho lap tránh hư hỏng chữ thập và gãy lap bơm.
- Quá trình sản xuất lắp đặt xe ép rác có lượng bụi bẩn hoặc mạt sắt lọt vào hệ thống thuỷ lực, nên thay nhớt thuỷ lực sau 3 tháng đầu tiên, định kì sau đó mỗi năm 1 lần, cần kết hợp súc rửa lọc, súc rửa thùng nhớt để bỏ cặn bẩn.Thay định kì 3 năm, sử dụng nhớt ISO 68, và không nên pha trộn nhiều loại nhớt thuỷ lực, khi nhớt thuỷ lực có màu trắng sữa là khi bị nhiễm nước, cần thay thế.
- Ngắt có bơm(PTO) khi xe di chuyển để tránh hiện tượng gỉ máy, hư hại hộp số, làm nóng hệ thống thuỷ lực.
- Đạp hết chân côn khi đóng ngắt cóc bơm, nếu không đạp dứt khoát sẽ gây va đập giữ các bánh răng cóc bơm và bánh răng hộp số, lâu ngày gây mẻ răng, gãy răng.
- Thu bàn xả rác về hành trình trước khi ép rác nếu không rác có thể làm gãy ti xả rác.
- Thùng sẽ bị hư hại nghiêm trọng nếu không có lực xả rác, làm hư hỏng bàn xả rác, làm phủ vách, mui thùng chứa rác, làm phù tấm chặn rác phía sau.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
CÔNG TY TNHH Ô TÔ VÀ XE CHUYÊN DÙNG VIỆT NHẬT
Trụ sở chính: Số 143 phố Thanh Am. Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội
VPLV: Phòng 1204 tòa nhà CT10, KĐT Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
Chi nhánh miền Nam: 815 QL1A, Thạnh Xuân, Quận 12, TP HCM
xe chở rác hino 3 chân 22 khối thùng vuông, dùng máng xúc, dung tích thùng chứa 20-22 khối
Xe cuốn ép rác sử dụng cơ cấu xy-lanh tầng thủy lực gắn với bàn xả bằng kết cấu cơ khí nhỏ gọn đơn giản hợp lý tạo được lực đẩy xả rác tối ưu, công suất mạnh mẽ để đẩy xả rác từ trong thùng chứa rác ra ngoài, khắc phục hoàn toàn sự vênh kẹt cơ khí ở cơ cấu compa
thông số kỹ thuật cơ bản
Kích thước và tải trọng
kích thước tổng thể
Chiều dài tổng thể
~ 8.800 (mm)
Chiều rộng tổng thể
~2.500 (mm)
Chiều cao tổng thể
~3.400 (mm)
Chiều dài cơ sở
4.030 + 1.350 (mm)
Trọng lượng
Xe chở rác hino 3 chân 22 khối thùng vuông
Tự trọng
13.805 (kg)
Tải trọng
10.000 (kg)
Tổng trọng tải
24.000 (kg)
xe chở rác hino 3 chân 22 khối thùng vuông được đóng mới trên xe nền hino 3 chân có thông số cơ bản như sau.
Thông số xe nền Hino
HINO FM8JN7A-R do Nhật Bản sản xuất lắp ráp tại Việt Nam.
Xuất xứ xe nền
Hiệu Hino, model FM8JN7A-R, hàng LD Nhật – Việt (Sản xuất tại Nhật Bản, được Công ty LD TNHH Hino Motors Việt Nam lắp ráp tại Việt Nam), mới 100%.
Động cơ
Model
J08E WD - EURO IV
Loại động cơ
Diesel, 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tuabin tăng nạp và làm mát bằng khí nạp.
Dung tích làm việc của Xi lanh
7.684 (cc)
Công suất lớn nhất
280 PS ở 2500 vòng/phút (JIS GROSS)
Mômen xoắn cực đại
824 Nm ở 1500 vòng/phút (JIS GROSS)
Khả năng vận hành
Tốc độ tối đa
81.2 km/h
Độ vượt dốc lớn nhất
37.4 %
Bán kính quay vòng nhỏ nhất
9,3 m
Bộ trích công suất PTO – truyền động các đăng lai bơm thủy lực phần chuyên dùng
Đáp ứng yêu cầu kỹ thuật của xe nền hino
Hệ thống lốp
Cả dự phòng 11 bộ (vỏ + ruột + yếm)
Cỡ lốp trước
Bánh đơn 11.00- R20
Cỡ lốp sau
Bánh đôi 11.00- R20
Hệ thông chuyên dùng của xe chở rác hino 3 chân 22 khối thùng vuông
Được lắp ráp và đóng mới tại Việt Nam
Đường link tham khảo thêm một số loại xe chuyên dùng có sẵn của công ty.
Bơm cút cong (bơm pittong), dễ vận hành, thay thế, sửa chữa hoạt động với hiệu quả cao.
+ Xuất xứ
Nhập khẩu nga
+ Lưu lượng lớn nhất
112 cc/vòng
+ Áp suất lớn nhất
300 kg/cm2
+ Thùng dầu thủy lực
180 lít, mới 100%
+ Lọc dầu hồi
Mới 100%, nhập khẩu từ Ý, do hãng BLB cung cấp
+ Van thủy lực
Hệ thống van thủy lực, van an toàn chống vỡ ống, van chống lún, van xả tràn , van một chiều nhập khẩu mới 100%, xuất xứ Ý, do hãng BLB cung cấp
– Mã hiệu BC150
+ Áp suất dầu tối đa = 300 kg/cm2
+ Lưu lượng thông qua 180 lít/phút
+ Ống thủy lực
+ Ống tuyo mềm loại 2 lớp bố thép
+ Ống sắt dày 3 mm
+ Khớp nối, đầu nối
Gồm các loại khớp nối, đầu nối chịu áp lực cao, dễ dàng trong quá trình lắp đặt, bảo dưỡng và sửa chữa
+ Chất lượng
Zoăng, phớt, lòng xilanh, ty xilanh .. được nhập khẩu từ Ý, lắp ráp tại nhà máy Công ty TNHH Ô tô Chuyên dùng. Tất cả các xy-lanh đều được kiểm tra và đảm bảo chịu được áp suất tối đa 250 kg/cm2
Xy-lanh ép rác
02 chiếc – Đường kính lòng xylanh 100 mm
Đường kính ty: 50 - 60 mm
Xy-lanh cuốn rác
02 chiếc – Đường kính lòng xylanh 100 mm
Đường kính ty: 50 - 60 mm
Xy-lanh nâng thùng phụ
02 chiếc – Đường kính lòng xylanh 100 mm
Đường kính ty: 50 mm
Xy-lanh gàu xúc rác
02 chiếc – Đường kính lòng xylanh 100 mm
Đường kính ty : 50 mm
Xylanh bàn đẩy rác
- Xuất xứ: Italy, 01 cây.
- Hãng sản xuất : Mondenflex
- Model : T54 / 180 / 1400
- Loại xi lanh: 4 tầng tác động 2 chiều.
- Áp suất lớn nhất: 180 kg/ cm2
- Hành trình làm việc: 4050 (mm)
- Lực đẩy lớn nhất: 20 tấn.
Hệ thống truyền động
Nguồn động lực bơm
Trích động bằng các đăng
Hệ điều khiển
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
CÔNG TY TNHH Ô TÔ VÀ XE CHUYÊN DÙNG VIỆT NHẬT
Trụ sở chính: 143 phô thanh am, phường thượng thanh, quận long biên, TP Hà Nội
Chi nhánh miền nam: 815 Quốc lộ 1A, phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP HCM
Nhà máy SX: Đường TS8 KCN Tiên Sơn, Từ Sơn, Bắc Ninh
“Có một điều đáng quan tâm và cần được điều tra làm rõ, đó là có hay không việc 5 doanh nghiệp có chức năng nhập khẩu và phân phối thiết bị y tế trong vụ việc này hình thành một mặt bằng giá máy xét nghiệm để đẩy các địa phương vào tình trạng buộc phải mua với giá cắt cổ, vì không còn con đường nào khác. Vậy những doanh nghiệp đó là ai? Có phải là sân sau của một vài người?”.
Nếu quan chức lại có (sân trước, sân sau,..... ??)
Cùng thời điểm nay, trao đổi với báo chí, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch – Đầu tư Nguyễn Chí Dũng cho hay: “Nhiều lãnh đạo tỉnh có cả doanh nghiệp sân sau đặt trụ sở ngay tại nhà mình, không nghĩ phát triển cho tỉnh mà chỉ nghĩ đi xin Trung ương, được dự án nào thì nghĩ cách tạo lợi ích cá nhân hoặc lợi ích nhóm, ủng hộ tùy tiện nhà thầu này, nhà thầu kia...”.
Hơn 1 năm trước (16.10.2019), chủ trì Hội nghị đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp Nhà nước, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tiếp tục nhắc lại:
“Việc tham nhũng, sân trước, sân sau, thậm chí vườn sau là có. Nếu Chủ tịch, Tổng Giám đốc còn 2 hôm nữa nghỉ hưu thì đừng cố làm. Các đồng chí giàu đã giàu rồi, nghèo đã nghèo rồi, đừng cố làm rồi gây hậu quả”.
Nếu quan chức lại có (sân trước, sân sau,..... ??) Thực tế cho thấy, không ít doanh nghiệp đã rất “ma giáo” với đủ các chiêu trò mánh khóe để thao túng thị trường, vậy mà nếu họ lại liên kết với nhau dưới sự bảo trợ của quan chức thì sự nguy hiểm sẽ tăng lên gấp bội.
Trở lại vụ nâng khống thiết bị y tế vừa qua, xin nói thẳng là dù rất “ma quái” nhưng doanh nghiệp cũng không thể qua mặt quan chức một cách dễ dàng như vậy và việc nâng khống cũng không thể khủng khiếp như vậy nếu như không có sự “bật đèn xanh”, thậm chí thông đồng từ một số lãnh đạo có “sân sau”.
Việc lãnh đạo một số địa phương của ngành này bày tỏ sự “ngây thơ”, cho rằng “không biết giá cả” hay những biện hộ “cho mượn”, “sử dụng thử”, “chưa thanh toán tiền” hay “đàm phán lại”… chỉ là sự chống chế thô thiển.
Vì vậy, câu hỏi của đại biểu Nguyễn Bá Sơn: “Vậy những doanh nghiệp đó là ai? Có phải là sân sau của một vài người?” rất cần được các cơ quan chức năng làm rõ.
Chiếc SUV nổi tiếng Land Rover Defender đầu tiên tại Việt Nam may mắn bốc được biển số tứ quý 30G-599.99 với ý nghĩa bền vững.
Theo quan niệm phương Đông, biển số tứ quý 9 là mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Theo đó, số 9 phát âm là "cửu" trong tiếng Trung Quốc, đi kèm hàm ý về sự vĩnh cửu. Số 9 cũng là con số lớn nhất trong dãy các chữ số tự nhiên. Trong khi đó, số 5 được gọi là số "sinh", ý chỉ sự sinh sôi nảy nở. Biển số 599.99 được nhiều người am hiểu định nghĩa là đại diện cho sự phát triển bền vững, ai được sở hữu biển số này sẽ gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp.
Land Rover Việt Nam vừa cho ra mắt chiếc Defender hoàn toàn mới hồi đầu tháng 10 này. Ngay sau đó, những chiếc xe trong lô này lần lượt được bàn giao tới tay khách hàng. Mới đây, chủ nhân chiếc Defender đầu tiên miền Bắc may mắn bốc được biển số đẹp 30G-599.99.
Nhờ cấu trúc thân xe liền khối hoàn toàn bằng nhôm nhẹ của nền tảng D7x mới, Defender 2020 là chiếc Land Rover cứng cáp nhất từng được chế tạo, với độ cứng xoắn 29 kNm/độ - hơn gấp 3 lần so với các thiết kế thân trên khung truyền thống. Những nền tảng vững chắc này cung cấp cơ sở hoàn hảo cho hệ thống treo hoàn toàn độc lập, hộp chuyển tốc kép và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian
Tại thị trường Việt Nam, Phú Thái Mobility phân phối Land Rover Defender 2020 với các phiên bản gồm Defender 110 S giá 3,855 tỷ đồng, Defender 110 SE giá 4,145 tỷ đồng, Defender 110 HSE giá 4,53 tỷ đồng, Defender 110 First Edition giá 5,39 tỷ đồng và cao cấp nhất là Defender 110 X giá 6,31 tỷ đồng. Chiếc Land Rover Defender này thuộc phiên bản 110 First Edition, có giá bán khởi điểm từ 5,39 tỷ đồng. Ngoài ra, khách hàng có thể tùy chọn thêm các trang bị để cá nhân hóa chiếc xe theo ý thích