xe chở rác hino 3 chân 22 khối thùng vuông, dùng máng xúc, dung tích thùng chứa 20-22 khối
Xe cuốn ép rác sử dụng cơ cấu xy-lanh tầng thủy lực gắn với bàn xả bằng kết cấu cơ khí nhỏ gọn đơn giản hợp lý tạo được lực đẩy xả rác tối ưu, công suất mạnh mẽ để đẩy xả rác từ trong thùng chứa rác ra ngoài, khắc phục hoàn toàn sự vênh kẹt cơ khí ở cơ cấu compa
thông số kỹ thuật cơ bản
Kích thước và tải trọng
kích thước tổng thể |
|
Chiều dài tổng thể | ~ 8.800 (mm) |
Chiều rộng tổng thể | ~2.500 (mm) |
Chiều cao tổng thể | ~3.400 (mm) |
Chiều dài cơ sở | 4.030 + 1.350 (mm) |
Trọng lượng |
Xe chở rác hino 3 chân 22 khối thùng vuông |
Tự trọng | 13.805 (kg) |
Tải trọng | 10.000 (kg) |
Tổng trọng tải | 24.000 (kg) |
xe chở rác hino 3 chân 22 khối thùng vuông được đóng mới trên xe nền hino 3 chân có thông số cơ bản như sau.
Thông số xe nền HinoHINO FM8JN7A-R do Nhật Bản sản xuất lắp ráp tại Việt Nam. | |
Xuất xứ xe nền | Hiệu Hino, model FM8JN7A-R, hàng LD Nhật – Việt (Sản xuất tại Nhật Bản, được Công ty LD TNHH Hino Motors Việt Nam lắp ráp tại Việt Nam), mới 100%. |
Động cơ | |
Model | J08E WD - EURO IV |
Loại động cơ | Diesel, 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tuabin tăng nạp và làm mát bằng khí nạp. |
Dung tích làm việc của Xi lanh | 7.684 (cc) |
Công suất lớn nhất | 280 PS ở 2500 vòng/phút (JIS GROSS) |
Mômen xoắn cực đại | 824 Nm ở 1500 vòng/phút (JIS GROSS) |
Khả năng vận hành | |
Tốc độ tối đa | 81.2 km/h |
Độ vượt dốc lớn nhất | 37.4 % |
Bán kính quay vòng nhỏ nhất | 9,3 m |
Bộ trích công suất PTO – truyền động các đăng lai bơm thủy lực phần chuyên dùng | Đáp ứng yêu cầu kỹ thuật của xe nền hino |
Hệ thống lốp | Cả dự phòng 11 bộ (vỏ + ruột + yếm) |
Cỡ lốp trước | Bánh đơn 11.00- R20 |
Cỡ lốp sau | Bánh đôi 11.00- R20 |
Hệ thông chuyên dùng của xe chở rác hino 3 chân 22 khối thùng vuông
Được lắp ráp và đóng mới tại Việt Nam
Đường link tham khảo thêm một số loại xe chuyên dùng có sẵn của công ty.
https://xetaichuyendungvietnam.com/xe-hut-rac-quet-duong
Thùng chứa rác Toàn bộ thùng chứa rác, bao gồm: Khung vỏ thùng, bàn đẩy xả rác được chế tạo bằng thép hợp kim chống mài mòn, chống ăn mòn và chịu áp lực cao. | |
Thể tích chứa rác tổng thể | 20 (m3) |
Kết cấu mối liên kết | Bằng công nghệ hàn dưới lớp bảo vệ C02 |
Vật liệu sàn thùng chứa rác
| Thép chuyên dùng chống mài mòn cao SPAH nhập khẩu từ Nhật Bản, dày 5 và 5 (mm) Kết cấu sàn âm |
Vật liệu thành thùng chứa rác | Thép tấm SPAH, dày 3 (mm) |
Vật liệu nóc thùng chứa rác | Thép tấm SPAH, dày 3 (mm) |
Vật liệu khung xương thùng | Thép tấm Q345 gấp định hình, dày 4-6 (mm) |
Van xả nước rác phía đáy thùng chính | (khu vực ngay bàn đẩy sau cabin): 02 cái |
Vật liệu khung ray trượt bàn xả | Thép tấm Q345 gấp định hình, dày 8 (mm) |
Bàn đẩy xả rác | |
Vật liệu mặt bàn đẩy xả rác. | Thép tấm SPAH – dầy 3 (mm) |
Vật liệu khung xương bàn đẩy xả rác | Thép hộp tiêu chuẩn, dày 3 – 4 (mm) |
Cơ cấu ép | |
Kết cấu mối liên kết | Bằng Công nghệ hàn dưới lớp bảo vệ C02 |
Vật liệu lợp lưỡi cuốn rác | Thép tấm Q345 dày 8 (mm) |
Vật liệu lợp bàn ép rác | Thép tấm SPAH – dày 5 (mm) |
Vật liệu khung xương lưỡi cuốn + ép | Thép tấm Q345 gấp định hình, dày 4 - 6 (mm) |
Thùng phụ (Thùng ép rác) | |
- Thể tích máng ép | 1,5 m3 |
- Vật liệu | Thép chịu lực |
- Kiểu cơ cấu ép | Dùng xy-lanh thuỷ lực |
Vật liệu máng cuốn rác | Thép tấm Q345 dày 6 (mm) |
Vật liệu thành bên máng cuốn rác | Thép tấm SPAH dày 3-4 (mm) |
- Thời gian cuốn ép rác | ~ 20 giây |
Đường Link để quý khách tham khảo thêm một số sẩn phẩm
https://vietnhatauto.com.vn/san-pham/xe-moi-truong.html
Hệ thống thủy lực | |
+ Bơm thủy lực | Bơm cút cong (bơm pittong), dễ vận hành, thay thế, sửa chữa hoạt động với hiệu quả cao. |
+ Xuất xứ | Nhập khẩu nga |
+ Lưu lượng lớn nhất | 112 cc/vòng |
+ Áp suất lớn nhất | 300 kg/cm2 |
+ Thùng dầu thủy lực | 180 lít, mới 100% |
+ Lọc dầu hồi | Mới 100%, nhập khẩu từ Ý, do hãng BLB cung cấp |
+ Van thủy lực | Hệ thống van thủy lực, van an toàn chống vỡ ống, van chống lún, van xả tràn , van một chiều nhập khẩu mới 100%, xuất xứ Ý, do hãng BLB cung cấp – Mã hiệu BC150 + Áp suất dầu tối đa = 300 kg/cm2 + Lưu lượng thông qua 180 lít/phút |
+ Ống thủy lực | + Ống tuyo mềm loại 2 lớp bố thép + Ống sắt dày 3 mm |
+ Khớp nối, đầu nối | Gồm các loại khớp nối, đầu nối chịu áp lực cao, dễ dàng trong quá trình lắp đặt, bảo dưỡng và sửa chữa |
+ Chất lượng | Zoăng, phớt, lòng xilanh, ty xilanh .. được nhập khẩu từ Ý, lắp ráp tại nhà máy Công ty TNHH Ô tô Chuyên dùng. Tất cả các xy-lanh đều được kiểm tra và đảm bảo chịu được áp suất tối đa 250 kg/cm2 |
Xy-lanh ép rác | 02 chiếc – Đường kính lòng xylanh 100 mm Đường kính ty: 50 - 60 mm |
Xy-lanh cuốn rác | 02 chiếc – Đường kính lòng xylanh 100 mm Đường kính ty: 50 - 60 mm |
Xy-lanh nâng thùng phụ | 02 chiếc – Đường kính lòng xylanh 100 mm Đường kính ty: 50 mm |
Xy-lanh gàu xúc rác | 02 chiếc – Đường kính lòng xylanh 100 mm Đường kính ty : 50 mm |
Xylanh bàn đẩy rác
| - Xuất xứ: Italy, 01 cây. - Hãng sản xuất : Mondenflex - Model : T54 / 180 / 1400 - Loại xi lanh: 4 tầng tác động 2 chiều. - Áp suất lớn nhất: 180 kg/ cm2 - Hành trình làm việc: 4050 (mm) - Lực đẩy lớn nhất: 20 tấn. |
Hệ thống truyền động | |
Nguồn động lực bơm | Trích động bằng các đăng |
Hệ điều khiển |
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
CÔNG TY TNHH Ô TÔ VÀ XE CHUYÊN DÙNG VIỆT NHẬT
Trụ sở chính: 143 phô thanh am, phường thượng thanh, quận long biên, TP Hà Nội
Chi nhánh miền nam: 815 Quốc lộ 1A, phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP HCM
Nhà máy SX: Đường TS8 KCN Tiên Sơn, Từ Sơn, Bắc Ninh
Hotline: 0987980068 - 0903798333