XE CHỮA CHÁY ISUZU 4 KHỐI

Xe Chữa Cháy ISUZU 4 KhốiXe Chữa Cháy ISUZU 4 Khối
xe-chua-chay-isuzu-4-khoixe-chua-chay-isuzu-4-khoi
Viet Nhat Auto kính chào Quý khách hàng, để biết thông tin và giá bán Quý khách liên hệ:
1. Nguyễn Ngọc Sơn: 0903.798.333
2. Lê Quý Dương: 0913.027.333
- Hỗ trợ nộp thuế trước bạ, đăng ký, đăng kiểm, mua bảo hiểm, lắp phụ kiện,...
- Thủ tục nhanh gọn, đơn giản, tiết kiệm thời gian cho Quý khách.
- Sản phẩm chính hãng, chất lượng, bảo hành và hậu mãi chu đáo.

I. TỔNG QUAN XE CHỮA CHÁY ISUZU 4 KHỐI

1. Thông tin chung xe chữa cháy isuzu 4 khối: 

Model: HHF-CC.40H

Xe cơ sở: ISUZU FRR90HE4

Tiêu chuẩn khí thải: EURO 4

Bơm chữa cháy: Darley KSP750 (Mỹ)

Thân xe: Lắp ráp tại nhà máy sản xuất công ty cơ khí ô tô Việt Nam

Dung tích téc nước: 4.000 lít

Dung tích téc hóa chất: 400 lít Foam

Cabin kép: 3 người phía trước + 4 người phía sau

Xe chữa cháy 4 khối Isuzu giới thiệu dưới đây được thiết kế lắp đặt trên cơ sở ISUZU FRR90HE4 động cơ Diesel, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4 với thiết kế chắc chắn, độ bám đường cao, có khả năng chống lật. Đặc biệt các khoang chứa trang bị cửa cuốn nhôm hợp kim có khóa, khung sườn của xe sử dụng vật liệu nhôm hợp kim định hình (aluminum profile), nhẹ và vững chắc trong quá trình di chuyển.

2. Chất lượng thiết bị chữa cháy isuzu 4 khối:

Xe nền ISUZU FRR90HE4 mới 100%, chưa qua sử dụng, lắp ráp tại ISUZU Việt Nam, rất thân thiện và dễ dàng sử dụng, vận hành với người tiêu dùng Việt Nam.

Hệ thống chuyên dùng:

Bơm KSP-750 của hãng Darley và các thiết bị chuyên dùng được nhập khẩu từ Mỹ, mới 100%, chưa qua sử dùng. Được thiết kế tính toán trên nền với những tính năng nổi trội như sau:

Téc nước được làm từ vật liệu thép không rỉ INOX SUS 316 dung tích 3.600 lít, được thiết kế và gia công tại nhà máy.

Téc hóa chất 400 lít Foam được làm bằng vật liệu thép không rỉ INOX SUS 316.

Việc lắp đặt xe và tích hợp xe trong nước tạo điều kiện cho chúng ta làm chủ được công nghệ, và thân thiên với người sử dụng, bảo hành và bảo trì dễ dàng, nhanh chóng.

Xe hoàn thiện được Cục Đăng kiểm Việt Nam cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện bảo vệ môi trường của xe cơ giới, đủ điều kiện đăng ký lưu hành trên toàn hệ thống giao thông đường bộ của Việt Nam và được Cục cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ cấp giấy chứng nhận kiểm định phương tiện PCCC đảm bảo điều kiện phòng cháy và chữa cháy.

3. Tiêu chuẩn và luật đáp ứng:

Luật áp dụng là Luật PCCC đã được Quốc hội nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Tiêu chuẩn áp dụng là Tiêu chuẩn Việt Nam: TCVN 3890-2009: Phương tiện phòng cháy chữa cháy cho nhà và công trình - Trang bị, bố trí, kiểm tra bảo dưỡng.

Xe được sản xuất theo tiêu chuẩn: ISO: 9001-2008 áp dụng cho Sản xuất và lắp ráp các loại xe chữa cháy

Tiêu chuẩn áp dụng với các khớp nối là tiêu chuẩn Việt nam: TCVN 5739-1993

Tiêu chuẩn áp dụng với vòi chữa cháy là tiêu chuẩn Việt Nam: TCVN 1940-2009

4. Sơn hoàn thiện:

Quy trình sơn theo thiêu chuẩn của nhà máy sản xuất và phù hợp với điều kiện thời tiết tại Việt Nam. Các bề mặt bị che khuất của Cabin, thân xe được sơn trước khi lắp ráp

II. THÔNG TIN CHI TIẾT XE CHỮA CHÁY ISUZU 4 KHỐI

Mô tả

Thông số

Thông tin chung về xe chữa cháy 4 khối ISUZU FRR90HE4

Chủng loại xe

Xe chữa cháy nước + foam

Model

HHF-CC.40L

Dung tích téc nước

4.000 lít

Dung tích téc foam

400 lít

Xe nền (chassis)

ISUZU FRR90HE4

Kích thước DxRxC

6.500x2.280x3.160

Tổng trọng tải (kg)

10.650

Chất lượng hàng hoá

- Xe cơ sở ISUZU FRR90HE4 satxi, động cơ, hộp số, các hệ thống truyền động, chuyển động, hệ thống điện, nhiên liệu...: các bộ phận, thiết bị chính do hãng ISUZU Nhật Bản sản xuất; lắp ráp tại Isuzu Việt Nam;

- Hệ thống bơm chữa cháy nhập khẩu đồng bộ từ Mỹ;

- Xe mới 100%.

Nước lắp ráp

Việt nam

Màu sơn của vỏ xe

Màu đỏ

Thông số kỹ thuật chi tiết xe chữa cháy 4 khối ISUZU FRR90HE4

Xe cơ sở (chassis) ISUZU FRR90HE4

Hiệu

ISUZU

Model

ISUZU FRR90HE4

Chiều dài cơ sở (mm)

3.410

Vệt bánh xe trước/sau (mm)

1.790/1.660

Khoảng sáng gầm xe (mm)

210

Tổng trọng tải (kg)

11.000

Tự trọng của xe (kg)

3.100

Cabin Xe chữa cháy 4 khối ISUZU FRR90HE4

Loại

Cabin kép

Số cửa

4

Số chỗ ngồi

7

Kết cấu

Cabin được thiết kế hiện đại, có cửa rộng, tầm nhìn xung quanh tốt, ghế ngồi rộng rãi có thể là nơi thay đồ cho các chiến sỹ. Cabin của xe được nâng hạ bằng hệ thống thủy lực, đảm bảo an toàn và tiện ích cho quá trình nâng hạ cabin tạo điều kiện thuận lợi cho việc bảo dưỡng, sửa chữa.

Thiết bị lắp đặt trong cabin

1/ Hệ thống thông tin liên lạc bộ đàm chỉ huy Kenwood Bộ đàm chỉ huy Kenwood (sẽ được cài đặt tần số và dải tần phù hợp do đơn vị sử dụng cuối cùng cung cấp).

 Máy bộ đàm thu, phát lắp tại trung tâm điều hành trên xe có độ bền cơ học cao, chịu chấn động, đạt tiêu chuẩn quân sự MIL-STD

- Công suất: 50W.

- Kênh nhớ : 128CH

- Báo hiện số FleetSync.

- Có màn hình hiển thị LCD

- Có chức năng hiển thị số gọi đến

2/ Âm ly, loa phóng thanh cho hệ thống đèn còi ưu tiên

3/ Công tắc điều khiển cho hệ thống chuyên dùng

4/ Các thiết bị theo xe cơ sở Hino

5/ Thiết bị máy điều hòa nhiệt độ.

Động cơ 

Loại

Động cơ ISUZU FRR90HE4, model: 4HK1E4CC, 4 kỳ, 4 xy lanh thẳng hàng, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, tuabin tăng nạp và làm mát bằng nước

Công suất cực đại ISO-Net (kW/vòng phút)

140kW - 2.600 vòng/phút

Mô men lớn nhất ISO-Net  N.m

530N.m/1.600~2.600 vòng/phút

Đường kính xy lanh và hành trình piston (mm)

115 x 125

Dung tích xy lanh (cc)

5.193

Tỷ số nén

17.5:1

Hệ thống truyền lực Xe chữa cháy 4 khối ISUZU FRR90HE4

Kiểu truyền lực bánh xe

4x2

Ly hợp

Loại đĩa ma sát khô, dẫn động thủy lực, trợ lực khí nén

Hộp số

Điều khiển bằng tay, 6 số tiến, 1 số lùi, đồng tốc từ số 2 đến số 6

Vận tốc lớn nhất

100 km/h

Độ dốc lớn nhất xe vượt được (tan %)

34,89%

Hệ thống treo Xe chữa cháy 4 khối ISUZU FRR90HE4

Trục trước

Phụ thuộc, nhíp lá, giảm chấn thủy lực

Trục sau

Phụ thuộc, nhíp lá

Cỡ lốp

8.25-16 ( 8.25R16 )

Hệ thống lái Xe chữa cháy 4 khối ISUZU FRR90HE4

Kiểu cơ cấu lái

Loại trục vít ê cu bi

Dẫn động

Cơ khí có trợ lực thủy lực

Cột lái

Cột tay lái có thể thay đổi độ nghiêng và chiều cao.

Hệ thống phanh Xe chữa cháy 4 khối ISUZU FRR90HE4

Phanh chính

Tang trống, dẫn động phanh thủy lực, điều khiển khí nén.

Phanh đỗ xe

Tang trống, tác dụng lên trục thứ cấp hộp số

Hệ thống khác Xe chữa cháy 4 khối ISUZU FRR90HE4

Thùng nhiên liệu (lít)

140

Cửa sổ điện

Khóa cửa trung tâm

CD, AM/FM Radio

Hệ thống điện

24V

Ắc quy

2 bình - 12V, 65Ah

Thân xe chữa cháy 4 khối ISUZU FRR90HE4 và hệ thống chữa cháy

Thân xe chữa cháy

Vật liệu

Làm bằng các khung nhôm hợp kim (aluminum profile) nhẹ, bền, chắc chắn.

Cấu trúc

Thiết kế phù hợp cho việc thông gió và thoát nước ở những chỗ cần thiết và dễ nhìn thấy cả ở đằng trước, hai bên và đằng sau. Cấu trúc thân xe dễ dàng tiếp cận để chứa các ống dẫn, dụng cụ và thiết bị cần thiết.

Nóc xe và sàn làm việc

Nóc xe thiết kế chống trượt, làm bằng các tấm nhôm chống ăn mòn cho nhân viên chữa cháy thao tác ở trên

Thang ống

Có bố trí 01 thang ở phía sau xe để lên/xuống nóc và sàn làm việc dễ dàng. Thang có thể nâng lên hạ xuống để thao tác được thuận lợi.

Bậc lên xuống

Được thiết kế phù hợp thuận tiện cho quá trình chữa cháy.

Khoang chứa dụng cụ, phương tiện chữa cháy

Số lượng

4 khoang, trong đó các thiết bị có thể được giữ cố định trên giá đỡ khi xe chạy hoặc dễ dàng tháo rời để sử dụng; các vị trí của thiết bị đi kèm theo xe như lăng phun, súng phun, các van vòi… được bố trí hợp lý, giúp cho xe chạy ổn định trên đường và thuận lợi cho ngươi sử dụng khi thao tác.

Vị trí

Lắp hai bên thân xe.

Vật liệu

Khung chịu lực được chế tạo từ hợp kim nhôm hình A6063. Bề mặt là nhôm tấm hợp kim A5052, cách nhiệt cách âm tốt cho người điều khiển .

Kết cấu

Trong khoang có các giá đỡ thiết bị. Các cửa khoang liên kết với khoang thông qua các bản lề và thiết bị tự cuốn với lớp bọc cao su chống ồn khi thao tác đóng mở. Cửa cuốn nhôm có khóa được thiết kế với vật liệu hợp kim nhôm có trọng lượng nhẹ và có độ bên cơ học cao, giúp cho việc thao tác được nhanh chóng. Đèn trong khoang chứa thiết bị tự động sáng khi mở cửa cuốn và tự động tắt khi đóng cửa cuốn.

Cửa cuốn nhôm nhập khẩu từ Ý.

Khoang chứa bơm chữa cháy và bảng điều khiển

Vị trí

Lắp ở phía sau xe, được bố trí với không gian hợp lý, thuận tiện cho người sử dụng, và thuận lợi cho quá trình bảo dưỡng sửa chữa.

Vật liệu

Khung chịu lực được chế tạo từ hợp kim nhôm hình A6063. Bề mặt là nhôm tấm hợp kim A5052, cách nhiệt cách âm tốt cho người điều khiển .

Cấu tạo

Gồm khoang chứa bơm và bảng điều khiển bơm.

Trên bảng điều khiển có lắp hệ thống an toàn; hệ thống đặt áp suất làm việc cho bơm; hệ thống tăng ga; các đèn chỉ báo mức nước công nghệ LED tiên tiến, thuận lợi và chính xác; đèn báo mức Foam công nghệ LED; đồng hồ báo áp suất âm; đồng hồ báo áp suất phun; báo tốc độ vòng quay của bơm…

Tất cả các chức của xe chữa cháy được tích hợp trên bảng điều khiển một cách hợp lý, sao cho tất cả các chức năng này có thể được điều khiển chỉ bằng một người.

Téc chứa nước

Dung tích téc nước (lít)

4.000

Hình dạng

Hình khối chữ nhật

Vật liệu

Làm bằng thép không gỉ INOX SUS304, chống mài mòn và có đặc tính cơ học cao.

Kết cấu

Thùng chứa nước được hàn chắc chắn chống mài mòn. Thùng nước có lỗ để kiểm tra và làm vệ sinh, có tấm ngăn chống sóng, ống chống tràn và các thiết bị khác. Có lắp thiết bị hiển thị mức nước.

Cửa cấp nước

Có thể cấp nước từ bơm của xe hoặc từ các nguồn nước khác như trụ nước, sông, hồ hay là các xe khác...

Cửa cấp nước đường kính D50mm có khớp nối nhanh theo tiêu chuẩn Việt Nam.

Nắp kiểm tra

01 nắp trên nóc thùng, đường kính D450 mm, thuận tiện cho công tác vệ sinh, sửa chữa téc.

Cửa thoát nước chống tràn

Đường kính D76mm

Lắp đặt

Bồn chứa nước lắp ráp với sát xi thông qua các bu lông, ốc vít

Van xả đáy

Có trang bị 01 van xả đáy 1 1/2’’ ở vị trí thấp nhất của téc nhằm đảm bảo xả sạch nước trong téc.

Nóc téc

Được gia cường bằng hợp kim nhôm chống trượt đảm bảo an toàn khi làm việc phía trên.

Téc chứa bọt Xe chữa cháy 4 khối ISUZU FRR90HE4

Dung tích téc bọt (lít)

400 lít Foam

Hình dạng

Hình khối chữ nhật

Vật liệu

Làm bằng thép không gỉ INOX SUS 316, chống mài mòn và có đặc tính cơ học cao.

Kết cấu

Téc hóa chất được làm liền khối, chống mài mòn và hư hại từ hoá chất. Téc hóa chất có:

- Cửa tiếp Foam

- Thiết bị hiển thị mức Foam công nghệ LED

- Lỗ thoát chân không và áp lực

- Van xả đáy

Thiết bị

01  bộ đo mức Foam công nghệ LED cho téc Foam

Bơm nước chữa cháy KSP 1000

Bơm chính

(Bơm ly tâm)

Model: KSP 1000

Xuất xứ: Nhập khẩu từ hãng Darley của Mỹ

Lưu lượng:

-   Đạt 3.785 lít/phút tại áp suất 10.3 bar

-   Đạt 2.646 lít/phút tại áp suất 13.8 bar

-   Đạt 1.893 lít/phút tại áp suất 17.2 bar

Cánh bơm:

Bằng hợp kim đồng, sử dụng công nghệ đúc chân không, làm giảm các khuyết tật của sản phẩm khi đúc.

Cánh bơm sau khi đúc được gia công tinh lần cuối, đảm bảo độ chính xác cao, làm tăng hiệu suất và tuổi thọ của bơm.

Cánh bơm được cân bằng động, giúp cho bơm hoạt động êm hơn, làm giảm các lực va đập tác dụng lên trục chính và các ổ bi.

Trục bơm:

Bằng thép không gỉ, được gia công với độ chính xác cao, có khả năng chống ăn mòn và mài mòn.

Thân bơm:

Bằng vật liệu thép đúc, giúp bơm luôn cứng vững, ổn định trong quá trình làm việc, đạt độ chính xác cao sau khi gia công.

Thiết bị Zoăng phớt:

Các phớt và zoăng bao kín có kết cấu tinh tế và được làm bằng vật liệu phi kim đặc biệt nên có thể bù được các kích thước đã bị mòn của phớt, do vậy kéo dài tuổi thọ của bơm và người sử dụng  không cần phải căn chỉnh phớt.

Kết cấu luôn kín khít, giúp bơm đạt áp suất và hiệu suất cao.

Truyền động

Bánh răng tăng tốc:

Trên bơm chính có trang bị một bộ truyền bánh răng ăn khớp. Nhờ có cặp bánh răng này mà các vòng bi và các phớt của trục bơm chính được bảo vệ tối ưu do lực va đập trực tiếp từ các đăng tác dụng lên bơm chính đã được tối thiểu hóa.  Điều này có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với tuổi thọ và hiệu suất của bơm. 

Thiết bị hiển thị tốc độ quay của bơm:

Trên bơm chính có tích hợp sẵn bộ hiển thị tốc độ quay của bơm, giúp cho người sử dụng thiết lập được một chế độ làm việc hiệu quả, an toàn, có thể lựa chọn được áp suất và lượng nước thích hợp cho từng trường hợp cụ thể.

Bơm mồi điện

 

Kiểu:

Bơm chân không cánh gạt, cánh bơm được làm bằng vật liệu phi kim đặc biệt có khả năng tự bôi trơn, điều này rất thuận tiện cho quá trình sử dụng.

Dẫn động: Dẫn động bơm điện 24V

Kết cấu:

-   Bao gồm: Môtơ điện truyền động đến bơm cánh gạt, làm quay bơm với tốc độ cao để tạo nên khả năng hút. Thông qua van điều khiển kép giúp cho việc hút nước trở nên dễ dàng

-   Có trang bị một đồng hồ báo áp suất âm giúp cho người sử dụng có được thông tin của hệ thống khi hút. 

Chiều sâu hút: 8 m

Thời gian hút được nước: 20-28 ( giây)

Hệ thống trộn hóa chất

 

Hệ thống trộn hóa chất tuần hoàn, sử dụng áp suất nước mà bơm chính tạo ra để trộn Foam vào đường hút của bơm, với tỷ lệ trộn từ 3 % đến 6%

Model: APH – 2.0

1/ Thông số chính:

-    Đạt 5.000 Lít/ Phút tại 3%

-    Đạt 2.650 Lít/ Phút tại 6%

2/ Các bộ phận chính:

-    Bộ hút Eductor

-    Bộ chia tỷ lệ trộn Foam

-    Bộ điều khiển và tấm hiển thị tỷ lệ chia

-    Van một chiều ngăn nước tràn lên téc bọt

-    Van điều khiển hóa chất và áp suất phun qua Eductor.

Bộ trích công suât PTO

Split- shaft 3.2.90.5

Hãng Interpump  Hydraulics S.p.A (Italy)

Tỷ số truyền

1.562:1

Số bánh răng ăn khớp

3

Cơ cấu ly hợp

Ăn khớp bánh răng

Hệ thống dẫn động ăn khớp

Hệ thống khí nén điều khiển bằng van điện từ

Dầu bôi trơn

Dầu hộp số

Hệ thống làm mát cho PTO

Bơm dầu bôi trơn làm mát

Vật liệu vỏ PTO

Gang cầu

Lăng giá

Model SL-23NB,  xuất xứ: SHILLA-Korea

Kiểu

Điều khiển bằng tay, có khả năng phun nước, hỗn hợp nước và Foam chữa cháy

Góc quay của lăng giá ở mặt phẳng nằm ngang (độ)

340o

Góc quay của lăng giá ở mặt phẳng thẳng đứng (độ)

- 15o ¸ + 75o

Lưu lượng phun

2.000 lít/phút

Tầm phun xa tối đa của lăng giá (m)

65

Cửa vào

2 1/2’’

Cửa ra

2’’

Vật liệu

Hợp kim nhôm

Họng xả, họng hút Xe chữa cháy 4 khối ISUZU FRR90HE4

Họng xả: có khớp nối nhanh theo TCVN 

- Đường kính (mm)

65A

- Số lượng (chiếc)

02

- Vị trí

Phía sau xe và hai bên

Họng hút: có khơp nối nhanh  theo TCVN

- Đường kính (mm)

125A

- Số lượng (chiếc)

01

- Vị trí

Phía sau xe

Họng xả từ bơm đến lăng giá

 

- Đường kính (mm)

65A

- Số lượng (chiếc)

01

- Vị trí

Nóc xe

III. HÌNH ẢNH CHI TIẾT XE CHỮA CHÁY ISUZU 4 KHỐI:

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH Ô TÔ VÀ XE CHUYÊN DÙNG VIỆT NHẬT

+ Trụ sở chính: 143 phô thanh am, phường thượng thanh, quận long biên, TP Hà Nội.

+ Văn Phòng: 217 Phố Thanh Am,Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội.

+ Chi nhánh miền nam: 815 Quốc lộ 1A, phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP HCM.

+ Nhà máy SX: Đường TS8 KCN Tiên Sơn, Từ Sơn, Bắc Ninh.

Hotline: 

  1. Mr. Sơn: 0903.798.333
  2. Mr Dương: 0913.027.333

Nhận xét

Chưa có đánh giá cho sản phẩm này.

Bảng tính trả góp

Tính khoản tiền vay trả góp giảm dần theo tháng
Giá tiền VNĐ
Trả trước VNĐ
Lãi suất % tháng
Thời hạn vay tháng

ĐỐI TÁC KHÁCH HÀNG
ĐỐI TÁC LIÊN KẾT VỚI CHÚNG TÔI