Xe ép rác Isuzu 10 khối được đóng thùng trên nền chassi xe tải Isuzu dòng F - Serise. Thừa hưởng những ưu điểm nổi bật của dòng F - Series, xe tải Isuzu FVR34LE4 được trang bị động cơ Diesel sử dụng công nghệ kim phun xăng điện tử có Turbo tăng áp và được trang bị bộ làm mát giúp tăng công suất hoạt động, tăng tuổi thọ động cơ, giảm thiếu mức tiêu hao nhiên liệu. Bên cạnh đó bảng giá xe ép rác rất phù hợp với điều kiện kinh tế của người Việt.

Ngoại Thất

Xe ép rác Isuzu 10 khối - FVR34LE4 có thiết kế tinh tế thể hiện tinh thần Nhật Bản xuyên suốt các dòng sản phẩm từ trước tới nay. Vẫn là phong cách thiết kế vốn có của hãng: kiểu dáng cabin vuông vức mạnh mẽ với mặt ga lăng có các thanh tản nhiệt mềm mại giúp giảm sức cản không khí khi xe lưu thông.

Các chi tiết như cụm đèn pha, cản trước, gương chiếu hậu... đều được chau chuốt tỉ mỉ đem lại cho xe sự hài hòa, vẻ đẹp lôi cuốn trong ngôn ngữ thiết kế. 

Nội Thất

Thiết kế nội thất trên Xe ép rác Isuzu 10 khối i - FVR34LE4 nói riêng và tất cả dòng xe Isuzu F - Series nói chung đều toát lên phong cách hiện đại, tiện nghi mang lại cho khách hàng trải nghiệm thoải mái khi đồng hành trên mọi cung đường. Điều đầu tiên ta có thể cảm nhận được không gian cabin rộng rãi, thoáng và đầy đủ mọi tiện nghi phục vụ các nhu cầu giải trí cũng như tiện ích của người sử dụng.

Vận hành

Tiếp nối công nghệ tiên tiến đã được áp dụng vô cùng thành công trên dòng xe Xe ép rác Isuzu 10 khối  là Euro 2. Động cơ ISUZU MASTER COMMON RAIL EURO 4 công nghệ động cơ Blue Power thế hệ mới đã được cải thiện đáng kể để trở nên sạch hơn, mạnh hơn, hiệu quả hơn và thân thiện với môi trường hơn. 

Cùng với sự cải tiến vượt bậc của động cơ với công nghệ Blue Power thì hệ thống truyền động như hộp số, trục dẫn động, cầu chủ động và khung gầm xe cũng được sản xuất đồng bộ trên hệ thống sản xuất khép kín đảm bảo hiệu suất truyền động đạt mức cao nhất, vận hành êm ái.

Thùng xe

Kết cấu thùng ép Xe ép rác Isuzu 10 khối  rác chứa cong không xương gọn gàng, tạo vẽ mỹ quan phù hợp với vệ sinh môi trường, liên kết bằng hàn hồ quang điện chắc chắn và bền bỉ theo thời gian.

- Kích thước lọt lòng thùng: 2.750 x 2.250/2.150 x 1.650/1.590 mm

- Tải trọng sau khi đóng thùng: 6700 kg

- Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

- Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Hệ thống ép rác Xe ép rác Isuzu 10 khối 

- Hệ thống điều khiển cuốn ép rác bằng cơ khí tự động thông qua hệ thống xylanh thuỷ lực, tác động 2 chiều theo chế độ làm việc: Liên tục tuần hoàn hoặc từng thao tác riêng lẻ tuỳ theo ý người vận hành. Để tăng hiệu quả kinh tế, cuốn ép rác nhanh chóng, mạnh mẽ, hệ thống này lắp thiết bị tăng ga tự động.

-  Hệ thống điều khiển bàn đẩy rác ra bãi thải bằng cơ khí thông qua xylanh thuỷ lực 1 tầng, tác động kép kết hợp với cơ cấu khuếch đại hành trình kiểu compa nhằm sử dụng hoạt động đơn giản cũng như chi phí sử dụng bảo dưỡng thấp. Hệ thống ray dẫn hướng bàn đẩy rác bố trí ở 2 bên hông thùng chứa nhằm tránh giảm kẹt rác ở ray dẫn hướng trong quá trình nhận ép rác vào thùng chứa hoặc đẩy rác ra bãi nhanh chóng, sạch sẽ.

ĐỐI TÁC KHÁCH HÀNG
ĐỐI TÁC LIÊN KẾT VỚI CHÚNG TÔI

hino oto
hyundai oto
jac oto
jac oto
thaco oto
bidv
hdbank
pvcombank
techcombank
tpbank
vib
vpbank